Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: TT Hùng Quốc, Huyện Trà Lĩnh, Cao Bằng
Điện thoại: 0981902777
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐÁNH GIÁ TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐẢNG VÀ CHẤT LƯỢNG ĐẢNG VIÊN NĂM 2017

 

Thực hiện kế hoạch số 70 /KH-HU Trà Lĩnh ngày 7 tháng 12 năm 2017 của Đảng uỷ Thị Trấn Hùng Quốc  về Kế hoạch tổ chức kiểm điểm tập thể, cá nhân và đánh giá, phân loại chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên năm 2017. Ngày 3 tháng 1 năm 2017, Chi bộ trường MN Hùng Quốc đã tiến hành họp kiểm điểm đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên trong Chi bộ năm 2017.

Sau khi nghe báo cáo, các đảng viên thảo luận từng nội dung và thống nhất chấm điểm theo biểu điểm đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở Đảng. Chi bộ tự chấm điểm với kết quả đạt 94/100 điểm.

Về đánh giá chất lượng đảng viên năm 2017. Chi bộ có 11 đảng viên đủ điều kiện đánh giá và thực hiện tự kiểm điểm cá nhân. Các Đảng viên đã nghiêm túc tập trung, tự kiểm điểm những mặt ưu, khuyết điểm, hạn chế của mình, đồng thời đưa ra biện pháp và giải pháp cụ thể để khắc phục, cũng như đóng góp ý kiến xây dựng cho đồng chí của mình một cách thẳng thắn, chân tình. Từ đó mỗi đảng viên tự điều chỉnh mình trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, nâng cao nhận thức tư tưởng về tính tổ chức, kỷ luật, sự nỗ lực phấn đấu của tổ chức Đảng và đảng viên trong năm tiếp theo. Cuộc họp đã bầu Tổ kiểm phiếu để thực hiện việc bỏ phiếu đánh giá xếp loại đảng viên, kết quả cụ thể như sau.

-Đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ: 02 đ/c

-Đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ: 9 đ/c

Căn cứ kết quả tự đánh giá chất lượng, xếp loại chi bộ và đảng viên năm 2017, Chi bộ trường MN Hùng Quốc đề nghị công nhận đạt danh hiệu Chi bộ trong sạch, vững mạnh năm 2017.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết